Giao hàng 24h siêu tốc tại TP.HCM và các tỉnh lân cận

Hiểu được nhu cầu muốn trên tay unboxing những mô hình figure yêu thích một cách nhanh chóng nhất của khách hàng, từ hôm nay shop mô hình anime chính hãng JH FIGURE triển khai dịch vụ giao hàng siêu tốc 24h tại TP.HCM và nội thành 06 tỉnh lân cận Long An, Tiền Giang, Bà Rịa - Vũng Tàu, Tây Ninh, Bình Dương, và Đồng Nai.

Cập nhật mẫu figure mới nhanh chóng, đóng gói an toàn, ship siêu tốc là tiêu chuẩn dịch vụ JH FIGURE cam kết và cố gắng nâng cao nhằm đem đến cho khách hàng những trải nghiệm hobby hoàn hảo nhất. Chính vì vậy, từ ngày 10/4/2024 chúng tôi tự hào áp dụng tiêu chuẩn giao hàng nhanh chóng trong trong vòng 24h, đảm bảo mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.

Phạm vi áp dụng:  TP.HCM và nội thành 06 tỉnh lân cận Long An, Tiền Giang, Bà Rịa - Vũng Tàu, Tây Ninh, Bình Dương, và Đồng Nai. (định nghĩa nội thành bao gồm địa chỉ Quận/Phường không bao gồm Huyện/Xã)

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để trải nghiệm dịch vụ giao hàng nhanh chóng, an toàn và tiện lợi nhất! Đặt hàng qua website hoặc gọi điện trực tiếp để được hỗ trợ ngay lập tức.

Đăng kí nhận tin