Chính sách "Đảm Bảo Giá Đặt Trước" cho sản phẩm Preorder tại JHFigure.com

Chúng tôi hiểu rằng niềm vui khi sưu tập các figure không chỉ đến từ chất lượng của sản phẩm, tình yêu dành cho charater yêu thích mà còn từ giá trị chi tiêu của khách hàng. Sở hữu một mô hình yêu thích và an tâm về giá sẽ làm trải nghiệm sưu tập hobby của bạn được nâng cao đáng kể. 

Chính sách "Đảm Bảo Giá Đặt Trước" áp dụng cho sản phẩm Preorder là gì?

Chúng tôi áp dụng chính sách "Đảm Bảo Giá Đặt Trước" áp dụng cho đơn hàng đặt trước các sản phẩm phân loại Game Prize được đăng bán trên website jhfigure.com của shop mô hình anime chính hãng JH Figure tại TP.HCM.

Khi bạn đặt hàng một sản phẩm có gắn nhãn "Đảm Bảo Giá Đặt Trước", chúng tôi cam kết mức giá bạn phải trả sẽ là mức giá thấp nhất được niêm yết trên website jhfigure.com tính từ lúc bạn đặt hàng cho đến khi chúng tôi tiến hành liên lạc trả hàng. Điều này có nghĩa nếu giá sau khi phát hành giảm so với giá dự kiến ban đầu, bạn sẽ được giảm giá hoặc refund tương ứng.

* Lưu ý: giá sản phẩm chỉ tham chiếu trên lịch sử giá bán lẻ của cửa hàng trực tuyến jhfigure.com, không có ý nghĩa tham chiếu đến giá của các cửa hàng khác hoặc giá nhà phân phối/hãng, hoặc giá trên các kênh bán hàng khác của JH Figure.

Phạm vi áp dụng chính sách "Đảm Bảo Giá Đặt Trước" áp dụng cho sản phẩm Preorder tại shop mô hình anime chính hãng JH Figure?

Chính sách này chỉ dành cho các sản phẩm Game Prize (hoặc một vài sản phẩm chỉ định khác) đang ở trạng thái Pre-order (đặt trước, chưa được phát hành) được đăng bán trực tiếp trên trang https://jhfigure.com. Trong một số trường có thể áp dụng cho các loại sản phẩm khác "Game Prize".

■ Điều Kiện:

  • Chỉ áp dụng cho các sản phẩm chưa được phát hành ở trạng thái Pre-order và được gắn nhãn "Đảm Bảo Giá Đặt Trước"
  • Mọi sản phẩm đặt trước cần phải được niêm yết rõ ràng là "Sản Phẩm Đặt Trước" và phải có thông báo "Bảo Đảm Giá Đặt Hàng Trước" trên trang chi tiết sản phẩm.

Hãy yên tâm đặt hàng trước những sản phẩm game prize yêu thích của bạn tại JHFigure.com và tận hưởng sự an tâm với "Chính Sách Bảo Đảm Giá Đặt Hàng Trước" của chúng tôi!

 

Đăng kí nhận tin