Giới thiệu mô hình figure scale chính hãng Nhật Bản

Mô hình figure scale là gì?

Mô hình scale là một loại mô hình được tạo ra theo tỷ lệ 1:1 đến 1:10 với nhân vật hoặc đối tượng thật trong anime, manga, hoặc trò chơi. Nhật Bản là một trong những nước sản xuất mô hình scale chất lượng cao và có sự đa dạng trong các thương hiệu và dòng sản phẩm.

Các hãng mô hình figure scale Nhật Bản

Một trong những thương hiệu mô hình scale Nhật Bản được ưa chuộng là Good Smile Company. Họ có rất nhiều dòng sản phẩm bao gồm các nhân vật từ anime và manga nổi tiếng như "Naruto," "One Piece," và "Fate/stay night."

Hobby Japan là thương hiệu khác có nhiều dòng sản phẩm mô hình scale chất lượng cao. Họ có rất nhiều nhân vật anime và manga nổi tiếng, bao gồm "JoJo's Bizarre Adventure," "Gundam," và "Kantai Collection."

Kotobukiya là một thương hiệu khác có rất nhiều dòng sản phẩm mô hình scale chất lượng cao. Họ có rất nhiều nhân vật anime và manga nổi tiếng, bao gồm "Love Live!," "Vocaloid," và "Metal Gear Solid."

Max Factory là thương hiệu khác có rất nhiều dòng sản phẩm mô hình scale chất lượng cao. Họ có rất nhiều nhân vật anime và manga nổi tiếng, bao gồm "Puella Magi Madoka Magica," "Fate/Grand Order," và "Persona 5."

Bandai Namco Collectibles là thương hiệu khác có rất nhiều dòng sản phẩm mô hình scale chất lượng cao. Họ có rất nhiều nhân vật anime và manga nổi tiếng, bao gồm "Dragon Ball Z," "One Piece," và "Naruto."

Các thương hiệu trên đây chỉ là một số ví dụ về các thương hiệu mô hình scale Nhật Bản được ưa chuộng, tuy nhiên còn rất nhiều thương hiệu khác cũng có mô hình scale chất lượng cao và đa dạng trong các dòng sản phẩm. Nếu bạn là một fan của anime, manga hoặc trò chơi, mô hình scale là một sản phẩm tuyệt vời để thêm vào bộ sưu tập của bạn.

Mua mô hình figure scale Nhật Bản tại đâu?

Bạn có thể mua mô hình figure scale chính hãng trực tiếp từ website của nhà sản xuất. Hoặc để thuận tiện và nhanh chóng, bạn có thể tìm mua các mẫu mô hình scale figure chính hãng trên cửa hàng trực tuyến của JH Figure, tại đây chúng tôi có đủ các loại mô hình scale chính hãng của tất cả các hãng nổi tiếng của Nhật Bản. Bên cạnh các sản phẩm có sẵn, chúng tôi còn nhận Pre-order (đặt hàng trước) hoặc Order (đặt mua hàng) với thời gian vận chuyển về Việt Nam nhanh chóng chỉ từ 10-21 ngày với giá hợp lý.

Đăng kí nhận tin