Fan Nhật Bản bầu chọn top 10 nhân vật bị ghét nhất trong Naruto

FAN NHẬT BẢN BẦU CHỌN TOP 10 NHÂN VẬT BỊ GHÉT NHẤT TRONG NARUTO; KHÔNG BẤT NGỜ LẮM VỚI VỊ TRÍ ĐẦU TIÊN

 
Naruto đã là một hiện tượng kể từ khi nó bắt đầu, và cho đến tận ngày nay, sau 8 năm kể từ khi manga Naruto kết thúc, nó vẫn được coi là một kiệt tác trong danh sách của mọi Otaku. Tuy nhiên, một số nhân vật trong bộ truyện này không tạo được ấn tượng tốt với người hâm mộ. Nhưng làm thế nào để chúng ta biết ai là nhân vật bị ghét nhất trong bộ truyện này ?

Để có được câu trả lời đó, chúng ta phải tham khảo ý kiến của những người hâm mộ đến từ đất nước mặt trời mọc, quê hương của anime, Nhật Bản. Một trang web nổi tiếng của Nhật Bản, Suki Kira, có hơn 7 triệu lượt truy cập mỗi tháng, có một phương pháp độc đáo để các fan có thể bình chọn cho các nhân vật, không chỉ những nhân vật bạn thích mà cả những nhân vật bạn không thích. Danh sách này được gọi là "bảng xếp hạng không phổ biến" và các fan có thể bỏ phiếu cho cả người thật và nhân vật hư cấu.
 
Và sau đây là Top 10 nhân vật bị ghét nhất trong Naurto, theo bình chọn của các fan Nhật Bản:
 

Sakura Haruno

Không có gì ngạc nhiên khi Sakura là nhân vật bị ghét nhất trong Naruto. Theo fan Nhật Bản, kể từ khi bắt đầu bộ truyện, Sakura đã là gánh nặng cho đội của mình, không làm được gì đáng kể để giúp đỡ Team 7. Sakura còn có bản chất hung hăng. Một lần cô chế giễu Naruto vì không có cha mẹ. Trong nửa sau của bộ truyện, Sakura đã trở nên giỏi giang và hữu ích hơn, nhưng vẫn không thiếu những khoảnh khắc khiến fan của Naruto ngán ngẩm như nhiều lúc vẫn cho Naruto ăn đòn vô cớ, thần tượng Sasuke thái quá hay "Tớ có thể cân được Madara"... Cho đến ngày nay, Sakura vẫn được coi là nhân vật trong Naruto bị ghét nhất ở Nhật Bản và cả ở nước ngoài.

 

Kabuto Yakushi

Kabuto là cánh tay phải của Orochimaru và là gián điệp. Kabuto đã phục vụ Orochimaru cả đời mình. Kabuto đã tham gia Đại chiến Ninja lần thứ tư khi anh ta thành thạo nhẫn thuật Uế thổ Chuyển sinh và trở thành dạng tiên nhân.

Lý do khiến hầu hết mọi người không thích Kabuto là thái độ kiêu ngạo và bản chất lén lút của anh ta. Ngay cả khi xuất hiện trong Naruto phần đầu, anh ta vẫn là một gián điệp ranh mãnh, người luôn tự cao và gần như đánh mất bản ngã. Ngoài ra, anh ta quá khao khát quyền lực và bắt đầu tham gia Chiến tranh, điều này làm xấu đi hình ảnh của Kabuto nhiều trong mắt độc giả. Nhiều người cũng cảm thấy hả hê khi Kabuto đã bị Itachi dạy cho một bài học.
 

Masashi Kishimoto

Việc tác giả Kishimoto đứng thứ 3 trong danh sách này có thể khá bất ngờ đối với nhiều người hâm mộ bên ngoài Nhật Bản. Một trong những lý do khiến tác giả bộ truyện bị ghét như vậy là vì tác giả Kishimoto đã cho ra đi rất nhiều nhân vật được người hâm mộ yêu thích như Obito, Itachi và Madara. Một số người còn không thích Masashi Kishimoto vì ông đã xây dựng nửa cuối bộ truyện khá nhàm chán khi bất ngờ dựng lên nhân vật "Mẹ Thỏ" Kaguya làm boss cuối thay vì Madara, thêm nữa là tác giả Kishimoto xây dựng nhân vật nữ rất tệ, câu chuyện tình cảm giữa Naruto và Hinata cũng bị chê là khá hời hợt. Và nhiều người cũng khó chịu với ông Kishi vì đã tiếp tay cho sự thất vọng mang tên Boruto.
 

Zabuza Momochi

Sẽ có nhiều sự ngạc nhiên khi một nhân vật với thời lượng xuất hiện không nhiều như Zabuza lại góp mặt trong danh sách. Nhiều fan Nhật Bản không thích Zabuza vì anh ta đã điều khiển một Haku vô tội thành một công cụ, kẻ sẽ làm bất cứ điều gì Zabuza bảo. Dù đã xin lỗi Haku trước ngưỡng cửa tử thần, nhưng người hâm mộ vẫn khó có thể tha thứ cho tội ác nghiêm trọng như vậy!
 

Orochimaru

Orochimaru là một trong những nhân vật bị ghét nhất trong Naruto vì bản tính ích kỷ và thèm khát quyền lực của hắn. Orochimaru thậm chí đã giết thầy của mình, Hokage Đệ Tam, mà không hề cảm thấy tội lỗi hay hối hận. Thêm nữa là hình dạng của Orochimaru cũng khiến nhiều fan cảm thấy gớm gớm. Tuy vậy nhiều fan của Naruto cũng cảm thấy khó hiểu khi Orochimaru dường như không phải chịu bất kỳ sự trừng phạt nào sau Đại Chiến Ninja lần thứ tư, thậm chí hắn còn xuất hiện chúc mừng đám cưới giữa Naruto và Hinata, cũng như đưa "con trai" Mitsuki trở thành đồng đội với Boruto, con trai của Naruto.
 

Nagato - Pain

Phần lớn người hâm mộ không thích Nagato vì anh ta chịu trách nhiệm vì đã giết thầy của mình là Jiraiya, một trong những nhân vật được yêu thích nhất trong truyện. Quyết định sai lầm này dẫn đến quyết định sai lầm khác, và Nagato tiếp tục làm những điều tồi tệ, thậm chí là một quân cờ để người khác điều khiển trong cả cuộc đời
 

Hiruzen Sarutobi

Mặc dù Hokage đã thể hiện hình ảnh của một shinobi vĩ đại trong suốt bộ truyện Naruto, nhưng nhiều fan Nhật Bản vẫn cảm thấy khó chịu Hokage Đệ Tam vì thái độ thiếu hiểu biết của ông đối với Naruto Uzumaki khi còn nhỏ. Kushina (Mẹ của Naruto) đã để lại đứa con của mình cho Hiruzen chăm sóc khi cô hấp hối, nhưng ông ta đã nhận trách nhiệm và không thực đúng vai trò của một người nuôi dưỡng, thậm chí còn để cho Naruto bị cả Làng Lá tẩy chay.
 

Sarutobi Asuma

Asuma thầy giáo của Đội 10, gồm các thành viên Shikamaru, Ino và Choji. Tính cách của một shinobi chân chính và dũng cảm đã góp phần vào sự trưởng thành của Shikamaru sau này. Tuy vậy lý do chính khiến người hâm mộ không thích Asuma là bản chất mong manh của anh ta. Mặc dù sở hữu chakra độc đáo và là một trong những Jonin mạnh nhất Làng Lá, nhưng Asuma lại yếu ớt trước những địch thủ mạnh mẽ, như các thành viên của Akatsuki là Itachi, Kisame hay Hidan.
 

Karin

Người hâm mộ Naruto có thể không thích Karin cũng gần giống như Sakura vì tính cách và thói quen non nớt của cô ấy. Karin có những thay đổi tâm trạng kỳ lạ từ quá ngọt ngào sang hung dữ, khiến cô ấy trở nên khó chịu. Karin chỉ biết cách xu nịnh Sasuke, và mặc dù bản tính hiếu chiến, cô ấy hoàn toàn vô dụng. Các fan còn cho rằng Karin là thành viên đáng thất vọng nhất của tộc Uzumaki nếu so với Naruto, Kushina hay Nagato.
 

Shisui Uchiha

Shisui không phải là nhân vật mà các fan nghĩ đến khi nhắc một nhân vật nào đó bị ghét trong Naruto. Tuy nhiên, anh ta vẫn lọt vào danh sách này. Người hâm mộ Nhật Bản có thể không thích Shisui vì gánh nặng mà anh ta để lại với Itachi, khiến Itachi trở thành tội đồ của Làng Lá sau này.

Ngoài ra các vị trí từ 11 đến 20 trong danh sách này còn có:

11/ Kimimaro
12/ Madara Uchiha
13/ Hozuki Suigetsu
14/ Deidara
15/ Sasuke Uchiha
16/ Minato Namikaze
17/ Itachi Uchiha
18/ Killer Bee
19/ Sasori
20/ Obito Uchiha
 
Theo https://www.facebook.com/Otaku.Media.Magazine

Đăng kí nhận tin